CCOIN CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI

 

 

Tại Công ty Cổ phần Thiết Kế và Xây Dựng Chu Du, mỗi lần chào đón thành viên mới, chúng tôi như đang mở ra một cánh cửa mới trong hành trình của chúng ta, một cánh cửa ẩn chứa những khám phá mới, những trải nghiệm mới và những thách thức mới. Hôm nay, lòng hân hoan trong chúng tôi không nguôi nghỉ khi chào đón mọi người gia nhập vào CCOIN.

Sự tham gia của các bạn không chỉ là ở một vị trí mới, mà còn là sự kết nối với một cộng đồng đầy năng lượng và sự đam mê. Chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân mang lại một mảnh ghép đặc biệt, là bản hòa âm mới, là điểm nhấn mới cho bức tranh đội ngũ cho công ty. Chúng tôi tôn trọng sự đa dạng và sự phong phú trong kinh nghiệm và tài năng, điều đó làm nên sức mạnh, sự độc đáo của mỗi cá nhân. Và với sự xuất hiện của các thành viên mới, tin rằng CCOIN sẽ phát triển mạnh mẽ hơn, vượt qua mọi thách thức và đạt được những thành tựu vĩ đại hơn.

Hy vọng rằng đây sẽ là nơi mà các bạn tìm ra được sự đam mê và sự sáng tạo được đánh thức và phát triển bản thân. CCOIN luôn cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để các thành viên mới có thể tỏa sáng và phát triển tối đa tiềm năng của mình.

Chào mừng các bạn mới:

- Phan Mạnh Tuấn tại bộ phận Kiến Trúc Sư

- Trịnh Gia Bình An tại bộ phận Kinh Doanh

- Ngô Hồ Khánh Hưng tại bộ phận Kinh Doanh

Cùng nhau, chúng ta bước đi trên con đường này, xây dựng một truyền thống của sự yêu thương và sẻ chia, làm việc từ tâm. Bằng sự đoàn kết, chúng ta tạo ra một tư tưởng và một tổ chức đặc biệt, với những giá trị và truyền thống đặc biệt, nhằm lan tỏa ảnh hưởng tích cực đến xã hội và cộng đồng.

 

Buổi chào đón các thành viên mới tại Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Và Xây Dựng Chu Du không chỉ là dịp để gặp gỡ và chào đón, mà còn là cơ hội để chia sẻ những giá trị và truyền thống đặc biệt của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng việc phát triển và gìn giữ những giá trị cốt lõi như trách nhiệm và lòng nhân ái là vô cùng quan trọng đối với công việc hàng ngày cũng như cuộc sống.

Điều này không chỉ đúng với chúng tôi mà còn áp dụng cho mọi quan hệ với khách hàng và cộng đồng. Chúng tôi hi vọng sẽ lan tỏa thông điệp này rộng rãi, vì chúng ta tin rằng khi làm việc và sống từ trái tim, chúng ta sẽ tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất có thể, đối xử với mọi người với sự tôn trọng, và đóng góp cho một xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Hãy cùng nhau tạo ra những khoảnh khắc đáng nhớ, những ý tưởng mới lạ và những thành công vang dội!

Một lần nữa chào mừng các bạn đến với công ty

Mỗi lần chào đón một thành viên mới, chúng tôi như đang mở ra một cánh cửa mới trong hành trình của chúng ta, một cánh cửa ẩn chứa những khám phá mới, những trải nghiệm mới và những thách thức mới. Hôm nay, lòng hân hoan trong chúng tôi không nguôi nghỉ khi chào đón mọi người

 



CCOIN - CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI -

CCOIN - CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI

CCOIN - CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI

CCOIN - CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI

CCOIN - CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI
CCOIN - CHÀO MỪNG THÀNH VIÊN MỚI
lên đầu trang